HBO GO
VƯỢT MẶT THE BOYS, GIA TỘC RỒNG DẪN ĐẦU BẢNG XẾP HẠNG IMDB
Dù mới chỉ đi được nửa chặng hành trình nhưng mùa 2 Gia Tộc Rồng đã đặt Ngai Sắt lên đỉnh bảng xếp hạng series thịnh hành trên IMDB.
TẬP 4 GIA TỘC RỒNG MÙA 2 HAY “KỊCH TRẦN” VỚI 9.7 IMDB
Vậy là sáng qua các fan hâm mộ của HOTD S2 đã được thưởng thức tập 4 siêu phẩm trên HBOGO với tên gọi: The Red Dragon and the Gold (tạm dịch: Rồng Đỏ và Rồng Vàng). Tập phim nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ khán giả và cả giới phê bình với hơn 8 triệu lượt xem (tính riêng tại Mỹ) và 9.7 điểm IMDB - một con số vô cùng ấn tượng và cao nhất từ đầu mùa đến nay.
SẴN SÀNG CHO SERIES "CHÁY" NHẤT 2024
Hiện tượng toàn cầu - Gia Tộc Rồng (House of the Dragon) sẽ quay trở lại với mùa 2 vào ngày 17/6!
TOM CUISE TIẾP TỤC CHỨNG MINH “ĐẲNG CẤP LÀ MÃI MÃI”
Tom Cruise chứng minh phong độ tuổi 61 khi tự đóng hàng loạt pha hành động mạo hiểm trong "Nhiệm vụ bất khả thi" phần mới nhất: Nghiệp Báo. Một năm sau thành công của Top Gun: Maverick (doanh thu 1,5 tỷ USD), Tom Cruise trở lại với Mission: Impossible - Dead Reckoning Part 1, thuộc loạt bom tấn từng đưa tên tuổi của anh lên đỉnh cao với vai đặc vụ Ethan Hunt. Đến nay, bảy phần phim đã thu về 4,1 tỷ USD, nằm trong danh sách các loạt phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh thế giới.
INSIDE - THOÁT KHỎI CHỐN KHẮC NGHIỆT CỦA NGHỆ THUẬT
Nếu bạn đã quá quen với những bộ phim sinh tồn nơi rừng sâu nước độc thì Inside sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn độc bản, nơi sự khắc nghiệt trú ngụ trong một không gian nghệ thuật đương đại.
TRANSFORMERS 2023: BƯỚC CHUYỂN MÌNH CỦA THƯƠNG HIỆU ĐIỆN ẢNH TỶ ĐÔ
Được tạo nên bởi “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay, loạt phim gồm 6 phần, thu về 4.8 tỷ đô vốn gắn liền với tên tuổi của vị đạo diễn tài ba này. Tuy nhiên, bom tấn “Người Máy Biến Hình: Quái Thú Trỗi Dậy” được nhào nặn dưới bàn tay của một gương mặt hoàn toàn mới: đạo diễn Steven Caple Jr. - cái tên tài năng từng được vinh danh trong danh sách “30 under 30” Hollywood của Forbes năm 2017.
1 2 3 4
...
7
OTT - XEM TRỰC TUYẾN
Thưởng thức gói HBO GO tại các ứng dụng
Đối tác
Tiêu điểm trong tháng

 

  

   Công ty TNHH MSKY

   Trụ sở chính : #2-1, Tòa nhà 29T1, N05, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN
   Điện thoại     : +84.24 6282 4205        Fax: +84.24 6282 4207      Email: info@msky.vn

© 2022 Msky. All rights reserved.